Những ưu điểm vượt trội tại Phúc Hưng Complex Hưng Yên

Phúc Hưng Conmplex HưngYên là dự án khu đô thị kiểu mẫu bao gồm shophouse, liền kề và biệt thự được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Hưng hứa hẹn sẽ là nơi an cư đẳng cấp và hoàn hảo nhất trong năm 2017.

Tổng quan dự án Phúc Hưng Complex
Tổng quan dự án


ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHU ĐÔ THỊ PHÚC HƯNG COMPLEX

1- Hệ thống giao thông thuận lợi
Tọa lạc tại mặt đường Hải Thượng Lãn Ông, kết nối trực tiếp với các tuyến đường trục chính tạo nên một ưu thế vượt trội cho nên cư dân sống hoàn toàn thuận tiện cho việc đi lại cũng như kết nối giao thông thương với các khu vực trong nội thành và tỉnh thành lân cận.

Vị trí "Vàng" khu đô thị Phúc Hưng Complex
Vị trí KĐT

2- Hệ thống tiện ích đồng bộ
Nhằm đem đến cho dân cư tương lai một cuộc sống tiện nghi, CĐT dự án khu đô thị Phúc Hưng Complex đã tích hợp một hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn như: phòng tập gym, bể bơi, nhà hàng, trung tâm thương mại, café,…

Hệ thống tiện ích KĐT Phúc Hưng Complex
Hệ thống tiện ích

3- Thiết kế căn hộ sang trọng
Thiết kế độc đáo, phù hợp với đại đa số khách hàng, các căn hộ biệt thự hay khu phố liền kề cao cấp mang thiết kế đa dạng, độc đáo với nhiều diện tích khác nhau tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hướng nhìn cảnh quan cũng tính toán một cách kỹ lưỡng tạo ra góc nhìn sinh động tạo điểm nhấn cho toàn khu đô thị Phúc Hưng Hưng Yên.

Căn hộ mẫu shophouse Phúc Hưng Complex
Căn hộ mẫu Shophouse

4- Giá bán hấp dẫn
- Khu biệt thự có tổng số 17 lô diện tích từ 160m2 - 175 m2 có giá từ 11,8 triệu/m2 - 12,5 triệu/m2, trung bình khoảng 2 tỷ/căn.
- Khu liền kề có tổng số 144 lô diện tích từ 67m2 - 71,5 m2 có giá hấp dẫn chỉ từ 13,9 triệu/m2 - 17,5 triệu/m2, trung bình khoảng 1 tỷ/căn.
- Nhà phố thương mại - Shophouse nằm dọc trục đường Nguyễn Chí Thanh nối ra khu vực quảng trường thành phố có 34 lô diện tích từ 67m2 - 71,5 m2 có giá từ 17,9 triệu/m2 - 21,9 triệu/m2, trung bình khoảng 1,3 tỷ/căn.

Giá bán hấp dẫn Phúc Hưng Complex
Giá bán hấp dẫn

Thật vậy, với hàng loạt các ưu điểm vượt trội như vậy khu dự án đất nền Phúc Hưng Complex phân lô đối diện công an Tỉnh Hưng Yên xứng đáng là nơi bạn có thể đặt niềm tin và là điểm đến lý tưởng cho nhiều cặp gia đình có thể xây dựng tổ ấm hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Một sản phẩm đáng để đầu tư an toàn và bền vững nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHÚC HƯNG
Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Hiến Nam, thành phố Hưng Yên.
Văn phòng đại diện: Lô đất TT2-03 khu đô thị Phúc Hưng, Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Hưng Yên.
Hotline: 0964.428.238 hoặc 0168.725.8888
Email: duanphuchungcomplex@gmail.com